VINAUSTEEL là chủ sở hữu của thương hiệu “Thép Việt Úc”, một trong những thương hiệu thép xây dựng danh tiếng hàng đầu Việt Nam trong gần 30 năm qua.
Để chủ động, linh hoạt trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển của Thép Việt Úc trong thời gian tới, VINAUSTEEL vừa đầu tư xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp và hiện đại. Trong đó điểm nhấn là tái sử dụng Logo truyền thống, cập nhật lại Logo và giá trị cốt lõi.
Với Sứ mệnh: Mang tới sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho đối tác, khách hàng, cộng đồng, môi trường. Trong gần 30 năm qua, VINAUSTEEL đã luôn đảm bảo ổn định về sản lượng, tình hình sản xuất, giữ vững cam kết về chất lượng, số lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ hậu mãi khách hàng. Điều này đã được cô đọng, súc tích trong câu định vị thương hiệu của thép Việt Úc: LỘC TRONG THÉP – VỮNG TƯƠNG LAI.
Để thực hiện cam kết của mình với khách hàng, đối tác, xã hội, VINAUSTEEL đã xác định 3 yếu tố: Uy tín - Tận tâm - Cải tiến là giá trị cốt lõi, mang đến sự khác biệt của Thép Việt Úc giữa rất nhiều thương hiệu thép Việt Nam.
Trong đó:
Uy tín: là chất lượng sản phẩm, dịch vụ ưu việt, là nguyên tắc ứng xử, hành động.
Tận Tâm: làm việc bằng cả trái tim và khối óc.
Cải Tiến: là nền tảng tư duy và lợi thế cạnh tranh mang lại sự khác biệt.
Uy tín của Thương hiệu Thép Việt Úc đến từ sự tận tâm, từ tư duy nhận thức và hành động không ngừng nâng cấp con người, chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chính nhận thức, hành động đó đã tạo nên sản phẩm, chất lượng uy tín, góp phần xây dựng nên một Thương hiệu Uy tín – Thép Việt Úc