“Với mục tiêu luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và luôn cam kết sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng, hạnh phúc cho cộng đồng, đối tác và xã hội, đến nay sau hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu Thép Việt Úc có thể được đúc kết theo 3 cụm từ sau: Đích thực (Authenticity), Tinh thông (Master) và Nhân ái (Compassion). Và những giá trị này sẽ vẫn tiếp tục được Thép Việt Úc kế thừa và phát triển để đạt được nhiều thành công mới”, ông Phan Đào Vũ, Tổng giám đốc Thép Việt Úc chia sẻ.

ĐÍCH THỰC

Thép Việt Úc có nền văn hóa doanh nghiệp được thừa hưởng chữ TÍN và ĐÍCH THỰC – một đặc điểm tiêu biểu khi nói về nước Úc. Có mặt tại Việt Nam từ những năm đầu của thời kỳ đổi mới (Thép Việt Úc thành lập năm 1994) Thép Việt Úc luôn nhất quán trong định hướng phát triển và đạt được những thành công đáng kể. Ngay cả khi phải đối mặt với khó khăn chung của nền kinh tế thị trường, Thép Việt Úc vẫn nỗ lực duy trì ổn định sản xuất, phát huy tốt những lợi thế về chất lượng sản phẩm và thương hiệu. Các sản phẩm của Thép Việt Úc được sản xuất theo đúng quy chuẩn quốc gia QCVN7:2011 và được kiểm soát và quản lý chặt chẽ, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Thép Việt Úc được các nhà thầu danh tiếng trong nước và quốc tế lựa chọn, điều này đã được khẳng định qua những công trình lớn như: Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Dự án 678 của Bộ Quốc phòng, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 18 đoạn Nội Bài – Bắc Ninh, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, đường Pháp Vân – Cầu Giẽ, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Hải Phòng, Khu căn hộ The Manor-Bitexco…

TINH THÔNG

Các sản phẩm của Thép Việt Úc đều được tạo ra bởi đội ngũ nhân lực là những người tinh thông trong ngành thép, am hiểu công nghệ sản xuất và kinh doanh thép; sáng tạo, dám chấp nhận thử thách, dám chịu trách nhiệm. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, họ đã làm chủ dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về phát triển công nghệ và thừa hưởng phong cách quản lý chuyên nghiệp mang tầm quốc tế của công ty mẹ đến từ Australia. Chính vì được đầu tư một cách căn bản với hệ thống công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý và tổ chức sản xuất chuyên nghiệp, sản phẩm Thép Việt Úc đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường miền Bắc và miền Trung và được người tiêu dùng biết đến như là một trong những thương hiệu thép hàng đầu tại Việt Nam.

NHÂN ÁI

Thép Việt Úc xác định doanh nghiệp cũng là “công dân” của địa phương/ đất nước nơi doanh nghiệp hoạt động, có nghĩa vụ bảo vệ môi trường và trách nhiệm đóng góp trực tiếp vào các hoạt động xã hội. Dây chuyền sản xuất của Thép Việt Úc được biết đến không chỉ với chất lượng hiện đại mà còn thân thiện với môi trường, quá trình sản xuất thép đảm bảo tiêu hao nhiên liệu thấp nhất và giảm tối đa khí thải làm ô nhiễm và Thép Việt Úc cũng là doanh nghiệp thép đầu tiên của Việt Nam có hệ thống quản lý môi trường đạt tiêu chuẩn ISO 14000. Đối với các hoạt động xã hội, trong 5 năm từ 2010 -2015, Thép Việt Úc đã dành khoảng 35 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động phúc lợi xã hội, các hoạt động từ thiện và tài trợ các chương trình do TP. Hải Phòng phát động. Bên cạnh đó, việc đóng góp cho ngân sách nhà nước cũng được Thép Việt Úc nghiêm túc thực hiện đầy đủ.
Đáp lại những cố gắng không mệt mỏi, Thép Việt Úc đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động của Nhà nước, bằng khen từ Thủ tướng Chính Phủ, Ủy bản Nhân dân Tp Hải Phòng,.. cho các thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, đóng góp vào phát triển kinh tế của đất nước. Năm 2013 Thép Việt Úc được chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu – Thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.